iCy

你说会有这么一天么?

Nếu chỉ là thoáng qua_Intro


Suốt nhiều năm dài một mình bươn chải với cuộc sống, cộng thêm nỗi đau mất cha từ thuở nhỏ đã khiến Triệu Tử Mặc – một nữ trí thức trẻ thành thị – sớm luyện cho mình tính cách lạnh lùng, tỉnh táo, tựa một đóa hàn mai giữa chốn trần ai huyên náo. Vậy nên dù đã câu được con cá vàng nhưng cô vẫn không dám ôm bất kỳ ảo tưởng nào. Và có lẽ chính sự thanh khiết không màng chút danh lợi đó đã hấp dẫn chàng lãng tử tình trường Giang Tu Nhân. Trong cuộc tình triền miên không biết ngày sau ấy, Giang Tu Nhân không xác định được thực tâm của mình, mà Triệu Tử Mặc cũng chẳng dám hi vọng gì nhiều. Những khác biệt giữa hai người một mặt khiến cho họ yêu nhau nồng nhiệt, mặt khác lại khiến họ lạnh lùng đối mặt nhau. Nhưng tình yêu chính là như vậy. Như một cơn lốc bất ngờ, sự gần gũi ấm áp, sự quyến rũ lơ đãng trong vẻ lạnh lùng của Triệu Tử Mặc đã khiến anh từng bước đắm sâu vào biển tình, chẳng muốn thoát ra. Còn sự ôn tồn khuất dưới thái độ ngang tàng, tính trẻ con nấp sau lớp vỏ kiêu ngạo của Giang Tu Nhân cũng khiến lòng cô tan chảy… Nhưng đến khi tỉnh táo nhìn lại sự mê đắm của bản thân, lại phát hiện hình như đó không giống với tình yêu chân thật, cho nên hai người cứ lần khân suy xét lại tình cảm của chính mình…

 

 

Single Post Navigation

25 thoughts on “Nếu chỉ là thoáng qua_Intro

  1. Phương on said:

    lâu lắm mới đọc được truyện TQ nhẹ nhàng mà sâu sắc đến vậy
    không theo những mootip quen thuộc trước
    thank bạn vì đã dịch nhé

  2. Hoa Nhược Bình on said:

    Rất thích nữ chính này.
    Mình không muốn hối thúc bạn gì đâu, nhưng thực sự rất mong…

  3. mình cũng thích tính cách nhân vật nữ chính ^^
    Mà truyện này chắc HE nhỉ :”>

  4. uh, 100% là HE bạn ah. cám ơn bạn đã like^^

  5. huongmai on said:

    thanks nàng, truyện này mới đọc thấy nhẹ nhàng nhưng rất thực tế ah, mong chờ chap mới

  6. mình rất thích truyện này! Ngóng chờ bạn từng chap! THks bạn!

  7. Truyện này rất dễ thương. Cảm ơn bạn đã dịch nhé🙂

  8. TitZed on said:

    Truyện nhẹ nhàng mà cũng sâu sắc ghê. iCy ơi có ebook bản PRC không em? Nếu có cho chị xin cái link nhé. Cảm ơn em

  9. dạo này mình đã k đọc truyện TQ một thời gian do bị bội thực🙂 nhưng quả thực truyện này khiến mình k thể k đọc mà đọc r thì k dứt ra được. cảm ơn bạn đã dịch một câu chuyện hay và ý nghĩa như thế này🙂

  10. Mình rất thik những truyện nhẹ nhàng như vậy, cảm ơn bạn rất nhiều, mình rất mong những chương tiếp theo

  11. Van miumiu on said:

    Cam on ban rat nhieu

  12. Đọc văn án thấy tr này hay quá
    cảm ơn bạn

  13. chị ơi, có thể cho em xin bản word full của truyện được ko ạ ^^ em muốn lưu vào trong máy nhưng mà đợi ebook lâu quá😦
    mail em là: thaomy8696@yahoo.com
    thanks chị ^^

  14. được mí bạn bên hội đau tim kể nên lần mò đến đây ^^ đọc văn án thấy rất ấn tượng. bắt đầu cho hành trình đọc truyện này, cảm ơn bạn đã vất vả ^^

  15. bạn ơi ko làm ebook ah bạn

  16. thích cái câu HE… hihi. Đem chiếu qua đây vừa nằm vừa đọc. Cảm ơn ban nhiều.

  17. Pingback: Nếu chỉ là thoáng qua [Read Online] « khotruyendownload

  18. Chào bạn, mình có thể xin phép bạn chia sẻ truyện Nếu Chỉ Là Thoáng Qua lên KOMO, chuyên mục Ebook tiếng Việt miễn phí tại đây: http://komo.vn/nha-phat-hanh/komo-124859.html được không? Mình sẽ để thông tin tác giả và link về blog của bạn. Cảm ơn bạn và nếu có gì không phải bạn bỏ quá nhe😛

  19. Truyện hay mà nhạc cũng hay thật đấy
    Nếu được thì bạn cho mình xin tên nhạc với :”>

Leave a Reply

